Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Mùa giải cúp C1 bạn sẽ xem kenh truc tiep cup c1 ở đâu?

Giải đấu Cúp C1 châu  u - Champions League mùa bóng 2019/20 đang diễn ra với loạt trận thuộc lượt đấu thứ ba vòng bảng. Đáng chú ý tại vòng bảng này,  các đội bóng lớn của môn thể thao Vua như Real Madrid, PSG, Tottenham hay Juventus đều sẽ thi đấu trước những đội bóng được đánh giá là khá hay. Đây được biết đến là vòng bảng hấp dẫn đối với người xem. Vậy bạn sẽ xem giải đấu tại kenh truc tiep cup c1 ở đâu. Chúng tôi xin giới thiệu 1 số kênh truyền hình trực tiếp giải đấu

Xem Cúp C1 ở đâu?
Với lượng khán giả hâm mộ giải đấu lớn, đa số không có điều kiện theo dõi các trận đấu thuộc Cúp C1 trên truyền hình, trực tiếp tại sân đấu, các kenh truc tiep cup c1  sẽ tường thuật trực tiếp diễn những trận đấu đáng chú ý nhất, quý khán giả có thể theo dõi tại trang web của các kênh truyền hình như:
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á:
Link 1   –   Link 2   –   Link 3
K+ 
Việt Nam, K+ được biết đến là đơn vị truyền hình nắm giữ độc quyền giải đấu Champions League mùa giải năm nay. Chính vì thế, K+ được xem là độc chiếm kenh truc tiep cup C1. Vì thế, nếu muốn theo dõi trực tiếp các trận đấu đáng chú ý, quý độc giả có thể theo dõi trên các kênh sóng K+PM, K+PC, K+NS và MyK+Live thuộc hệ thống truyền hình K+. Tại kênh truyền hình này, các bạn sẽ có 2 cách theo dõi

Khi theo dõi trên vô tuyến, bạn chỉ cần đăng ký mua gói K+, các bạn đã nắm trong tay thông tin truyền hình trực tiếp giải đấu cúp C1. K+ sẽ trực tiếp tất cả các giải đấu tại cúp c1.
Miễn phí xem truyền hình trên di động. Tất cả các thuê bao số vệ tinh (lắp chảo thu, đầu thu K+) được đăng ký và sử dụng miễn phí dịch vụ myK+ để xem các kênh truyền hình trên thiết bị di động như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh để không bỏ lỡ trận cầu hấp dẫn nào. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản K+. Nếu không lắp đầu thu K+, khách hàng có thể đăng ký gói kênh trực tuyến myK+ NOW (tải ứng dụng myK+) để xem trên các thiết bị di động.

Thật dễ dàng để không bị bỏ lỡ trận cầu đỉnh cao nào tại mùa giải đối với những fan hâm mộ môn thể thao vua khi đã có K+ kenh truc tiep cup c1 sẽ mang tới cho bạn những hình ảnh , âm thanh sống động của trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét